Thiết kế bể chứa hải sản và cách chăm sóc hiệu quả

Thiết kế bể chứa hải sản và cách chăm sóc hiệu quả | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Thiết kế bể chứa hải sản và cách chăm sóc hiệu quả

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được thi công với kiểu hồ kính hình tháp đẹp hút mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại sang trọng. Qúy KH có nhu cầu thiết kế lắp đặt hồ hải sản liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Nhà hàng chuyên món hải sản Hương Việt nhiều năm nằm trong top những địa điểm kinh doanh ăn uống đã được checkin rất nhiều ở Cà Mau. Bên cạnh ưu điểm nằm tại vị trí đắt địa thì thực đơn đa dạng và hương vị hải sản thơm ngon cũng là lý do giúp cho Hương Việt được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, để chế biến được các thức ăn tươi ngon thì nhất định phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đúng chuẩn.

1. Địa điểm xây dựng hồ chứa hải sản

Hương Việt được thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn dạng gia đình được bày trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó khoảng 50 tới 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, nguồn hải sản chọn dùng mỗi ngày của Nhà hàng Hương Việt khá lớn, thực phẩm yêu cầu cao về chất lượng, độ tươi ngon.
Mẫu hồ hải sản 01

 2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn Hồ cá Cát Tường chính là nơi lắp đặt, Hương Việt lựa chọn dạng thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox. So sánh với các thiết kế hồ khác thì dạng hồ trên có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ngay tại Hương Việt đã được làm chắc chắn với kiểu dáng sang trọng, không làm ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để giúp tiết kiệm không gian lắp đặt bể Cát Tường tư vấn nhà hàng Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản kiểu phân tầng hình tháp giúp cho Hương Việt nuôi các loại hải sản riêng biệt. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu kính làm chủ đạo, thực khách dễ dàng thấy rõ các loại hải sản ở trong hồ để order món ăn mà các bạn yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản chọn dùng kính sẽ tạo cảm giác sạch sang và phù hợp với không gian sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều phụ thuộc vào nhu cầu dùng của khách hàng để góp ý thêm. Với những nhà hàng hải sản quy mô như Hương Việt thì kiểu hồ hải sản này cực kỳ tiện dụng với việc chứa hải sản và nhanh bắt hải sản khi cần thiết.
Thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành tìm hiểu ý kiến đánh giá của khách hàng và địa điểm xây dựng hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng hồ hải sản và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên nhu cầu của đối tác. Nhờ đó, chẳng những Hương Việt mà những đối tác đã từng đăng ký với cửa hàng Cát Tường đều cực kỳ hài lòng với thành phẩm sau đó.

Lúc đã chấp nhận xong xuôi hết tất cả những việc liên quan đến kiểu hồ, giá cả và thời gian thi công, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Những khung bằng kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo tính vững chắc khi tiến hành lắp các tấm kính vào.

Các vật liệu được chọn dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt nên các bạn có thể an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành hết khung hồ hải sản. Đây được đánh giá là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loại sinh vật. Đối với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước hồ sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước khi về lại hồ chính. Loại lọc này có khả năng giúp xử lý khá cao, không gian đặt nó khá nhỏ và dễ dàng nâng cấp hơn nếu cần.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.
Thiết kế lắp đặt hồ hải sản chuyên nghiệp

4. Cách làm sạch hồ hải sản

Trong lúc dùng, đảm bảo nhiều cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ dính nhiều ở đáy và các tấm kính. Để tất cả các hải sản này sống tốt, giữ tính tươi ngon và giảm tiền thu mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách cực kỳ quan trọng. Lau chùi hồ hải sản theo đúng định kỳ nhằm giúp hồ của bạn ngăn chặn được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn thải chìm đáy hồ. Một điểm cần chú ý là các bạn cần để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Khi ráo nước sẽ dẫn đến tình trạng hệ thống lọc bị cháy nổ.

Với hồ hải sản thì phải đổi nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước chừng 2/3 thể tích nước là tốt nhất. Nếu làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn phải điều chỉnh máy lạnh trong mức nhiệt độ 22 cho đến 25 độ C. Nếu thi công hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thời gian làm hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Khách hàng có thể tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến chúng tôi nếu có ý định xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của chính mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bể chứa hải sản và cách chăm sóc hiệu quả | Thi công hồ cá hải sản