Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân

Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân

Hồ thủy sinh tại Bình Tân được Hồ cá Cát Tường thi công có kích thước lớn với bố cục tiểu cảnh sinh động.

Hồ thủy sinh tại Bình Tân được Hồ cá Cát Tường thi công có kích thước lớn với bố cục tiểu cảnh sinh động.
Lắp đặt một hồ cảnh trong nhà chắc chắn sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, có đầu tư thì có “sinh lời”. Một hồ thủy sinhđẹp đúng chuẩn không chỉ khiến không gian nhà thêm phần sang trọng mà còn khéo léo thể hiện sự giàu có và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
Đặc biệt, với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và diện tích nhà rộng rãi thường có xu hướng chọn mẫu hồ thủy sinh có kích thước lớn với bố cục tiểu cảnh vô cùng công phu. Trong bài viết lần này, Cát Tường sẽ tư vấn đến bạn một thiết kế hồ thủy sinh tại Bình Tân vừa được chúng tôi hoàn thành gần đây. Biết đâu đây chính là mẫu hồ mà các bạn đang tìm kiếm cho căn nhà của mình. Theo dõi nhé!
Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân

1. Thiết kế hồ thủy sinh trong nhà tại Bình Tân

Cũng giống như nhiều mẫu hồ đã từng được Cát Tường thi công trước đó, dựa vào nhu cầu khách hàng chúng tôi gợi ý thiết kế hồ thủy sinh tủ gỗ bố cục tiểu cảnh bên trong.
- Chất liệu: Sử dụng phần tủ gỗ và bể kính.
Gỗ vốn được xem là vật liệu rất được ưa chuộng trong xây dựng và trang trí nội thất của người Việt Nam. Khi lắp đặt hồ, gỗ sẽ được xử lý chống mối mọt trước để không bị hư hỏng trong quá trình vận hành hồ.
Phần bể kính được cắt và mài nhẵn, tiếp đó được dán keo và kiểm tra cẩn thận để không bị rò rỉ nước. Một điểm chú ý hơn chính là khi chọn kính bể thủy sinh nên chú ý đến phần tiểu cảnh bên trong để chọn loại thích hợp. Nếu thi công hồ thủy sinh với tiểu cảnh nhiều tảng đá to nặng thì các bạn nên chọn kính 9 ly. Ngược lại nếu bố cục đơn giản thì có thể chọn loại kính 5 ly để tiết kiệm chi phí.

- Hệ thống lọc hồ thủy sinh:

Càng chơi hồ thủy sinh tiểu cảnh càng lâu thì bạn sẽ càng hiểu được tầm quan trọng của bộ lọc nước hồ thủy sinh bấy nhiêu. Công dụng của hệ thống lọc chính là giữ cho nước luôn sạch và giúp hệ sinh thái hồ phát triển tốt nhất.
Về cơ bản thì hệ thống lọc nước gồm nhiều phần khác nhau nên khá vướng víu. Thế nên, sắp xếp chúng sao cho hợp lý và gọn gàng nhất là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Trường hợp này, Cát Tường chọn “giấu” bộ lọc ở trong tủ gỗ bên dưới. Như thế vừa không tốn diện tích vừa đảm bảo tính thẩm  mỹ cho hồ.
Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân

2. Bố cục hồ thủy sinh tiểu cảnh

Kích thước hồ thủy sinh khá rộng nên phần bố trí tiểu cảnh tương đối thoải mái. Ở mẫu thiết kế hồ thủy sinh này, Cát Tường đã gợi ý mẫu tiểu cảnh mang hơi hướng “hồn quê”.
Trong bố cục này, phần nền cát trắng đẹp mắt, phía trên có một vài khúc cây và cây thủy sinh được xếp riêng thành hai phần. Thêm nữa, để tạo nét tự nhiên cho hồ chúng tôi còn đặt thêm một vài tảng đá và một vài bức tượng nhỏ mô phỏng cuộc sống thường nhật ở các làng quê.
Đây là mẫu lắp đặt hồ trong nhà kết hợp tiểu cảnh cây xanh nên đòi hỏi rất cao ở khâu chăm sóc hồ thủy sinh. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này và cần tìm nơi làmhồ thủy sinh chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.
Cát Tường cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn mẫu hồ cá thủy sinh đẹp ấn tượng với mức giá rẻ hơn nhiều nơi trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làm hồ thủy sinh kích thước lớn tại Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản