Tiểu cảnh sân vườn và hồ cá chép koi đẹp hợp phong thủy

Tiểu cảnh sân vườn và hồ cá chép koi đẹp hợp phong thủy | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tiểu cảnh sân vườn và hồ cá chép koi đẹp hợp phong thủy

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp bày trí nhà cửa; nếu biết được kết hợp yếu tố phong thủy sẽ cực tốt cho vận mệnh của gia đình bạn. Hãy liên hệ đến 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn sẽ tư vấn thiết kế hồ cá koi phù hợp với không gian hiện có của bạn.

Một vài năm trở lại đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần trở thành đích đến được nhiều người hướng tới. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời do phối hợp hài hòa giữa việc trang trí và phong thủy. So sánh với những tỉnh thành khác, yêu cầu thi công hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và cũng vì thế nên chỗ này có khá nhiều chỗ xây hồ cá cảnh. Nếu như các bạn đang muốn thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp có điều chưa có tìm được mẫu hồ và cửa hàng nhận thi công – Nhớ tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường thiết kế đáp ứng những điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết trước giờ, kích thước cá koi Nhật lớn nhất có thể lên tới trên 1m. Có điều, việc đó không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi nhất định phải lớn. Trường hợp diện tích chẳng đủ rộng thì hãy lựa chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân đã được cửa hàng Cát Tường chọn xây dựng và bố cục ở dọc theo bên bờ tường của ngôi nhà. Cách này giúp xây dựng và bày trí tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, khi đã xây xong bạn có thể đặt thêm bàn ghế và biến toàn nơi này trở thành căn phòng khách sang trọng.

+ Phối hợp tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ giúp hồ cá sinh động vào trong hồ chép koi của bạn giúp cho cả căn nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế sân vườn cổ nước ta thì trang trí kiểu non bộ được ví như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang đến nét đẹp thoát tục như chốn tiên cảnh vậy.
Không hề thua gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với mẫu hồ trong căn nhà này chúng tôi chọn đá là chất liệu chính bố trí theo kiểu giả sơn. Do dùng đá cứng nên chúng tôi tạo thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Khi hoạt động, nước chảy tự nhiên ngay giữa những khe từ cao xuống thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn sử dụng phối hợp thêm rất nhiều loại cây cảnh thích hợp nhằm mục đích tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá.

Ở phần rìa hồ được bố trí uốn lượn với bờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước một đoạn để không gặp phải tình trạng cá nhảy lên bờ.
Hồ cá koi sân vườn mini

+ Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc xây dựng tiểu cảnh giả sơn, thêm một điều nổi bật đó chính là bức vẽ bát tiên được khắc họa một cách chân thực trên bức tường phía sau. Trong những truyền thuyết phương Đông kỳ bí, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) đã nếm qua rượu và cả đào tiên nên họ bất tử và được xem là yếu tố của sự trường sinh và rất nhiều điều may mắn. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng chẳng bởi vì như vậy mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của các vị thần đó bên trong nhà có thể giúp gia tăng sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và đem may mắn cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, để đảm bảo yếu tố ở mặt phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý gia chủ không nên xây quá gần nhà, nhất định đừng đặt gần với khu vực thờ cúng hay bên dưới tượng tam tài.

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi đã liên hệ để khảo sát căn nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và mong muốn của chủ nhà, nhân viên của chúng tôi sẽ vẽ mẫu và tính toán chi phí xây hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa chữa từ gia chủ và thống nhất một vài những vấn đề như là: giá thành, thời gian bắt đầu, thời gian hoàn thành xong xuôi hồ cá, tiền đặt cọc,… Cửa hàng chúng tôi nhanh chóng đem hợp đồng ký kết và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ tới khách hàng. Trường hợp có những yếu tố bất ngờ phát sinh sẽ lập tức giải quyết ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ cá.
Tại vì xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở hướng vòm ở nóc cửa hàng chúng tôi gợi ý khách hàng nên chọn mái kính nhằm đón ánh nắng. Bước đó có tác dụng giúp tránh tình trạng rêu đục gây hại cá. Hơn nữa, các bạn tốt nhất đừng nên bày trí các viên sỏi/đá tùy tiện giữa lòng hồ cá hoặc trồng thêm một số cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ vì nó có khả năng khiến đám cá bị trầy thân, dễ bị bệnh.
Quá trình làm hồ cá koi 

3. Các điều cần chú ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được nhận định là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng không bị bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải tạo ra điều kiện sống hoàn hảo cho cá koi. Hồ nuôi đẹp, nước hồ nuôi cá sạch sẽ và lượng thức ăn hợp chính là một vài điểm cần có để có được hồ cá koi đẹp.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ cá koi thường xuyên thì các bạn nhớ chú ý vệ sinh hồ ở phần tường, thành hồ, ở đáy hồ. Đặc biệt, bạn nên chú ý tạo được dòng chảy vừa đủ giúp cá koi bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh phát triển.

Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Vậy nên nhiều người vẫn còn e ngại mãi chưa thể thi công. Nếu như thắc mắc của gai đình bạn nằm ở lý do vẫn chưa có tìm được cửa hàng thi công hồ cá chất lượng, giá cả rẻ hay là vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp… Hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi nhận hướng dẫ tận tâm và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho căn nhà của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tiểu cảnh sân vườn và hồ cá chép koi đẹp hợp phong thủy | Thi công hồ cá hải sản