Ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật hợp với căn nhà - Hồ thủy sinh

Ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật hợp với căn nhà - Hồ thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật hợp với căn nhà - Hồ thủy sinh

Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Ở tại Nhật Bản chỗ xuất xứ của loại cá này, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật. Nét văn hóa nghệ thuật trên ngày càng phổ biến ở nhiều đất nước, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một trong những thiết kế hồ cá cảnh rất được ưa chuộng trong một vài năm qua.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Ở tại Nhật Bản chỗ xuất xứ của loại cá này, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật. Nét văn hóa nghệ thuật trên ngày càng phổ biến ở nhiều đất nước, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế kiểu hồ này chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi muốn xây hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ chứa ít mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây của khách hàng sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điều đáng chú ý chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi nó có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để tránh được việc hồ bị đục nước hay hiện tượng tanh nồng bởi vì cặn bẩn.
Hồ cá koi tranh đá đẹp

2. Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong nhiều danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng cùng các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được khá nhiều khách hàng lựa chọn, là một trong các đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thiết kế các kiểu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ này có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây dựng theo dạng lòng chảo. Thật ra, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên vẻ sống động tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Soạn thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Việc cần để ý đó là các hệ thống bên trong thiết bị lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 do đó phải mua loại chất lượng tốt nhất. Các dàn đèn trang trí phải thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng chừng 8 – 10 tháng.

Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến khách hàng là hãy trang trí những loại cây sống trong nước như: sen, súng… Điều này nhằm giúp giảm các loại rêu làm hại và tạo được bóng mát. Hơn nữa, hãy để thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này cực kỳ thích hợp cho các gia đình có điều kiện, thiết kế ngôi nhà có phần sân thượng rộng rãi. Rất đông quý khách khi liên hệ tới Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ cảm thấy thật tuyệt vời lúc tổ chức buổi tiệc nhỏ ở bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần ngắm chúng bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều thư giãn hơn rất nhiều.

Khi có dự định làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý với các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc xây hồ cá koi thì những phần thiết kế chẳng hạn như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Quan trọng nhất là cần xử lý tốt việc chống thấm.

+ Hãy ưu tiên các màu đậm, giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống vật chất đầy đủ thì các thú vui giải trí cũng sẽ được chúng ta để ý hơn. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kế ở trong nhà cần có kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm kiếm cửa hàng xây dựng rất cấp thiết.
Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì các loại hồ cá ở ngoài trời chúng tôi khuyên bạn hãy xem đến các điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – hay là độ sâu của hồ.

Ở thiết kế tiểu cảnh, các bạn nên chọn các vật dụng trang trí nhỏ xinh để tiết kiệm diện tích dựng hồ. Tại vì hồ cá đều thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng cao giá trị phong thủy cho không gian nhà.
Song song với nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Nếu như gia đình các bạn có con nhỏ, nhớ đừng xây dựng hồ sâu. Nhớ quan tâm mực nước nên cách mép hồ khoảng 15 – 20 cm để ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Thiết kế hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Trường hợp không gian xây dựng không đủ lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường nên gợi ý đến các bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini để ở những vị trí sau:
Hồ cá koi mini sân vườn

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích xây dựng, số vốn đầu tư rất nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại cực lớn. Nếu vườn nhà bạn không to, hãy suy nghĩ đến vấn đề chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi vô số màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trí của các bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ tốn diện tích nhỏ trong toàn bộ không gian ngôi nhà bạn. Nên chọn một mẫu thiết kế đẹp và thể hiện rõ tính thẩm mỹ tuyệt vời của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay là ở dưới chân cầu thang chính là khu vực rất tốt để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với việc giúp cho căn nhà của bạn được sang trọng thì loại hồ này còn giúp gian nhà mát mẻ hơn, giảm đi khí nóng bức khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Quý khách muốn có không gian sinh sống của mình gần gũi với môi trường thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì nên nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini tại ban công căn nhà nhé! Điều tuyệt vời của thiết kế hồ cá koi nằm ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá koi ăn và hiển nhiên là cả nhìn chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ cá quá bẩn thì cá koi chắc chắn dễ mắc bệnh và nhanh chóng chết đi. Thế nên, sau một thời gian hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi đó là cực kỳ quan trọng. Nhìn chung thì vấn đề trên mất khá nhiều thời gian và sức lực của cả chủ nhân. Chỉ cần quý khách chẳng có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều trường hợp sẽ “lợi bất cập hại” làm hại nặng nề đến không gian của những con cá đó.

Cùng với bước nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, chúng tôi tiến hành rửa sạch hồ đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được lượng vi sinh và các loài phù du sống ở trong hồ. Trường hợp thiết bị lọc nước cũ không còn hoạt động thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp bộ phận này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là việc đầu tiên để có được một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên điều trên đó nhé!

4. Các bước xây hồ cá koi

Khi nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Cát Tường đảm bảo mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.
- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước khi chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Căn cứ vào tất cả các thông tin từ khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, ước tính về vấn đề tài chính và thiết kế theo đúng ý định của gia chủ. Trường hợp khách hàng chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng liên tưởng chuẩn xác nhất về hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi bản thiết kế đã xong thì tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế bản vẽ. Những điểm chưa thích hợp sẽ được khắc phục trước khi bước vào xây dựng.
Xây dựng hồ cá koi đẹp
Xem thêm: http://hohaisansaigon.blogspot.com/2017/07/gia-ca-lam-be-nuoi-ca-koi-nhat-co-dat-khong.html

- Bước 4: Kiểm tra sửa đổi

Khi đã sửa lại thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng xây dựng
Khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Khi đã nhận đủ tiền đặt cọc và biết được thời gian cụ thể, cửa hàng Cát Tường sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình xây dựng hồ cá koi đẹp, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết các việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với bạn, cam kết hoàn tất đúng thời hạn đã ký trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí xây dựng
Lúc đã hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và bàn giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi thêm cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để giúp khách hàng thuận tiện cho việc dùng hồ cá koi. Chọn Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, để giúp không gian sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Các bạn cần tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến bạn nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với ưu thế khá nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời hướng dẫn tư vấn và cung cấp quý khách rất nhiều những mẫu thiết kế hồ cá chép koi đã rất thành công từ trước đó.

Quý khách có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay là dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là sự thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật hợp với căn nhà - Hồ thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản