Cát Tường – Địa chỉ xây lắp hồ hải sản chất lượng

Cát Tường – Địa chỉ xây lắp hồ hải sản chất lượng | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Cát Tường – Địa chỉ xây lắp hồ hải sản chất lượng

Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung ứng đến các bạn các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có mức giá cạnh tranh. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.


Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở những khu nhà hàng, quán ăn… được sử dụng với mục đích giữ sống những sinh vật từ biển, đảm bảo chế biến những đồ ăn hải sản tươi sống nhất.

Hồ hải sản đẹp chẳng những giúp cho việc bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và gu thẩm mỹ của chính chủ. Để có thể giúp cửa hàng kinh doanh đẹp và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng cần được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản cực kỳ quan trọng và bạn cần phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng để sự đầu tư của chúng ta đạt hiệu quả.

1. Vì sao nhất định nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường?

Lúc nào cũng nằm trong list danh sách những nơi thi công hồ hải sản nổi tiếng Miền Nam, cửa hàng Cát Tường là nơi tuyệt vời cho những ai đang có kế hoạch làm hồ hải sản nhằm mục đích phục vụ cho dự định buôn bán của mình.

Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung ứng đến các bạn các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có mức giá cạnh tranh. Cửa hàng chúng tôi sở hữu mẫu mã phong phú, cam kết quá trình thiết kế và làm giống 100%, thời gian bảo hành hồ hải sản lên tới 36 tháng.

Với việc chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng giảm khoản chi phí đầu tư ban đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung ứng đến các bạn các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp nhất.

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường tuân theo những bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có thiết kế khá phức tạp có tác dụng đảm bảo điều kiện sinh sống tốt cho nhiều loại sinh vật đại dương khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có phần chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi một loại hồ đều sẽ có những điểm riêng biệt như là:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích sử dụng, mẫu mã phong phú, có khả năng di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc khung bằng sắt: có giá thành rẻ, dễ dời chuyển nếu như cần thiết, rất ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều chỗ nhận thiết kế do đó dễ dàng để có thể lắp đặt lúc có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản làm bằng xi măng và lắp kính ở mặt trước: Loại trên có mức giá tương đối cao và yêu cầu rất cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế ở dạng hồ hải sản này là cố định, cần diện tích xây dựng khá lớn, tính kỹ thuật khá cao. Hiện chẳng có nhiều cửa hàng thi công dạng đó.

Để cho việc chọn mẫu mã và lắp đặt nhanh gọn, khách hàng nhớ xác định rõ loại hải sản chủ đạo sẽ sống ở trong hồ. Lúc đã tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sinh sống tốt cho các dạng hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy tác dụng tối ưu.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có thể giúp khách hàng có cái nhìn sống động nhất về sản phẩm hồ hải sản đã lựa chọn. Khi mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng có kế hoạch cụ thể để thi công trong thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam kết sẽ thi công đúng theo mẫu vẻ 3D đã gửi tới khách trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, các thiết kế khác nhau như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều sẽ có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

 Thiết kế hồ hải sản đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách

- Ký hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi bắt đầu tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt, xử lý mọi việc phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời gian hợp đồng.

Những thiết bị cho loại hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được chọn sao cho thích hợp nhất với dàn bể và mọi loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Cát Tường sẽ nhanh chóng xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường cực kỳ chú trọng đến yếu tố về phong thủy và thiết kế hồ hải sản sao cho gia chủ lúc nào cũng gặp thuận lợi trong công việc kinh doanh.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì 

Sau khi hoàn thiện mọi thứ, chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Lưu ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của hải sản nên cần thiết phải vệ sinh theo đúng cách. Thường thì sau một vài tháng dùng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều vết bẩn và nên được sửa chữa định kỳ. Lúc đó cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn cần phải được đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, vì cường độ đèn trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của cửa hàng Cát Tường

Cùng với việc nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với loại bể hải sản có thời gian dùng lâu ngày hay là các bể không chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh nồng ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng.

Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì vẫn chưa đủ, vấn đề cải tạo bể hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ đã được Thủy sinh Cát Tường vô cùng để ý đến. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi đã nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng nổi tiếng ngay tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có cách giải quyết vấn đề một tiết kiệm chi phí nhất và thuận lợi nhất.

Nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, dù gia chủ lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong các khu resort thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Nếu như không chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản uy tín thì đâu chỉ ảnh hưởng tới thời gian lắp đặt mà chúng còn “phí phạm” vốn đầu tư lúc đầu.

Thông thường khi lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn cách khoán toàn bộ cho các công ty hay là chỗ đã ký hợp đồng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá khá hợp lý, ứng với mỗi dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá chi tiết các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ tới Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh chóng và giống 100% với kiểu dáng đã được ký kết trước đó.

Những dạng thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn ví dụ như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được để lên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được xây bằng xi măng, mặt trước bằng kính.

Dựa vào nơi thi công và số vốn đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn dạng hồ hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá rõ ràng sẽ giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều đơn vị khác để chọn được chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục đích trở thành một trong các đơn vị thi công hồ hải sản chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khu vực miền Nam Việt Nam nói chung.
Hoạt động với tiêu chí không ngừng phát triển, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt đối tác là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá tốt từ các đối tác từng phục vụ.

- Về mẫu mã sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin đem đến cho bạn những kiểu dáng thiết kế ấn tượng phù hợp với chỗ thi công và nhu cầu dùng.

- Xét về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thiện giống như là bản thật. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu trước lúc giao nhận đến khách hàng. Tất cả các thiết bị được chúng tôi dùng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời 

- Thời điểm bàn giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng như thỏa thuận hợp đồng được ký kết trước đó. Trường hợp có sự cố hoặc có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

- Chế độ bảo hành hồ hải sản 

Với thiết kế hồ hải sản có thời gian bảo hành sửa chữa tới 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chính sách hậu mãi – bảo hành hấp dẫn với khách hàng, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ lúc có nhu cầu. Trong trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ tìm hiểu nguyên nhân và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cát Tường – Địa chỉ xây lắp hồ hải sản chất lượng | Thi công hồ cá hải sản