Địa chỉ cung ứng hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường

Địa chỉ cung ứng hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Địa chỉ cung ứng hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ sang trọng và gu thẩm mỹ của người chủ và Hồ hải sản – mục đích được xây dựng giả đúng theo môi trường sống tại sông, biển với mong muốn giữ sự sống các loại hải sản đến khi mang ra ngoài nấu nướng nhằm lưu trữ hải sản được tươi ngon nhất. liên hệ 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ sang trọng và gu thẩm mỹ của người chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – mục đích được xây dựng giả đúng theo môi trường sống tại sông, biển với mong muốn giữ sự sống các loại hải sản đến khi mang ra ngoài nấu nướng nhằm lưu trữ hải sản được tươi ngon nhất. Các nhà hàng, quán ăn.... là những khách hàng thường xuyên đến với Cát Tường để được tư vấn và thiết kế hồ hải sản.
Cát Tường chuyên tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

2. Tại sao nên thiết kế hồ hải sản?

Thực đơn hải sản thơm ngon phụ thuộc rất lớn vào mức độ tươi sống của hải sản để nấu. Nguyên liệu càng tươi thì sẽ càng giữ được nhiều chất dinh dưỡng, mức độ giòn ngọt. Chính vì thế, yêu cầu sử dụng hồ chứa hải sản nhằm mục đích nuôi cá, cua và những loại sinh vật được đánh bắt từ biển của các nhà hàng hải sản, quán ăn thì rất cao.

3. Chú ý cần biết khi xây dựng hồ hải sản

Có những điều mà chúng ta phải biết trước lúc lắp đặt hồ hải sản ở trong nhà hàng của quý khách. Cần tìm hiểu về loại vật liệu dựng hồ hải sản nào thích hợp từ các bước đầu tiên xây dựng có khả năng giúp cho chị em tiết kiệm chi phí, nhớ lưu tâm đến thời gian bảo hành, hệ thống lọc và tay nghề của nhà cung ứng.

a. Chọn kiểu thích hợp cho dàn bể hải sản

Ở thị trường vài năm gần đây có 3 loại bể chính:

+ Dàn bể xây đúc bằng xi măng và gạch, khu vực mặt trước được gắn thêm kính:
Ưu điểm: giá thành cao, kỹ thuật thi công khó khăn, khá ít đơn vị nhận xây dựng.

Điểm hạn chế: chiếm diện tích xây dựng lớn, không thể có tính di chuyển, độ thẩm mỹ thấp.

+ Dàn bể hải sản được kê lên trên khung sắt hay là bằng inox:
Ưu điểm nổi bật: giá đầu tư khá hợp lý, có nhiều chỗ thi công, rất ít chiếm diện tích, có thể di chuyển.
Nhược điểm: không tạo được tính khác biệt, chẳng đồng bộ giữa 2 loại vật liệu (kính và sắt hoặc phần kính và inox).

+ Dàn bể toàn bằng kính (hay là kính chồng kính):
Ưu điểm nổi bật: nhiều mẫu mã, phong phú kiểu dáng, giảm được yếu điểm địa hình, khả năng di động cao, ít chiếm diện tích, tạo được sự đồng bộ về vật liệu xây dựng.
Điểm hạn chế: giá đầu tư rẻ, dễ thi công.

Nhận định các loại hải sản chủ đạo sẽ chứa: bằng cách đó sẽ giúp cho chúng ta giảm được chi phí xây dựng, khả năng của bể hải sản sẽ được phát huy bởi vì mỗi dạng hải sản có môi trường sống khác biệt, làm hồ hải sản của gia chủ đẹp hơn nữa.

b. Bảo hành và hệ thống lọc

Bộ phận lọc lọc nước là yếu tố sống còn của thiết kế dàn hồ hải sản, nó tác động tới hiệu suất vận hành của dàn hải sản. Hiện nay có những thiết bị lọc cho dàn hải sản.

+ Lọc bên trong hồ: phần hộp lọc được đặt 1 phần trong bể chứa hải sản.
Ưu điểm nổi bật: đơn giản, ít tốn chi phí.
Nhược điểm: khả năng lọc khá thấp, không phát huy cao nhất tác dụng bể, cá dễ bị chết, khó nâng cấp sau đó.

+ Lọc bên ngoài (lọc đáy): Nước sẽ được chạy tuần hoàn qua rất nhiều lớp vật liệu lọc trước khi trở về bể lớn, bể lọc được đặt tại khu vực dưới cùng, có thể tích rất lớn thế nên chứa nhiều vật liệu lọc.
Ưu điểm nổi bật: mức độ xử lý tốt, hệ thống lọc rất lớn tác dụng xử lý cao, phần không gian lắp đặt thiết bị lọc nhiều, độ thẩm mỹ tương đối cao, dễ dàng nâng cấp về sau.
Nhược điểm: tiêu tốn chi phí hơn, vật liệu lọc vô cùng cầu kỳ.

Chúng ta cần lưu tâm tới chất lượng, thời hạn bảo hành, khi dàn bể của quý khách đang chứa hải sản gặp phải trục trặc, chẳng thể nào dừng hoạt động trong 2 ngày được vì không chỗ thi công nào đền bù cho các bạn cả. Thông thường dàn bể kính được bảo hành trong 5 năm, thiết bị lắp đặt bảo hành 6 tháng.
Cát Tường chuyên tư vấn và thiết kế hồ hải sản1

c. Kinh nghiệm xây dựng của cửa hàng cung cấp

– Tất nhiên không phải tất cả người thợ làm bể hải sản đã được qua đào tạo và biết rõ được cách thi công xây dựng. Có những điểm cực kỳ phức tạp nhưng nhìn thì rất dễ dàng, khi bắt tay vào xây bể sẽ chẳng hề như ta tưởng tượng được. Đôi khi có rất nhiều người thợ do kiếm lợi, cạnh tranh nhau về giá thành mà kém tiêu chuẩn hoặc thi công ẩu, kém chất lượng… Do vậy tìm  kiếm được đơn vị cung cấp có kinh nghiệm, nắm bắt được các quy định cơ bản giống như là mức độ chịu được lực của kính, khả năng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản… sẽ giúp chủ đầu tư dễ xem được quá trình thi công của người thợ, từ đó đảm bảo được sản phẩm bền đẹp lâu dài.

Dù là loại hồ hải sản nào cũng cần được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản định kỳ để giúp cho cá, mực, tôm, cua trong hồ được an toàn tuyệt đối.

- Kiểm tra ta dàn hồ trực quan:

 Kiểm tra hồ nuôi hải sản bằng mắt thường để luôn chắc chắn rằng tất cả mọi thứ chứa trong bể cá lúc nào cũng đang chạy hiệu quả, (nghĩa là đèn chiếu sáng, bộ phận lọc), luôn kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra lượng tảo trong hồ…

- Các loại tảo & vệ sinh sạch các mảnh vụn:

 Các loại tảo gây hại có đặc tính xuất hiện nảy nở ở trong hồ, sản sinh chất độc gây ảnh hưởng đến các loại tảo được trồng trong hồ, giết chết tảo có lợi và cá. Cần kiểm tra mặt thoáng, đáy hồ nuôi hải sản để kiểm tra xem hồ có đang bị tảo hại xâm lấn hay không?

- Nhớ thay nước:

 Tối thiểu là chúng ta phải thay đổi 1/5 đến 1/3 lượng nước ở trong hồ hai lần /tháng.

- Tiến hành xét nghiệm nước hồ:

 Hãy kiểm tra tra nước cho nitrate, nồng độ pH và độ cứng của lớp nước nên được kiểm tra kỹ lưỡng mỗi một tuầnmột lần.
Cát Tường chuyên tư vấn và thiết kế hồ hải sản2
Xem thêm bài viết: http://hocacattuong.com/san-pham/1783/thiet-ke-thi-cong-be-hai-san-voi-gia-hop-ly-nhat-hcm.html

- Bảo trì theo thời gian:

 Theo thời gian, các chất nền có thể trở nên quá nhiễm bẩn và nhất định phải được làm sạch một cách kỹ lưỡng. Hệ thống máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi tất cả đều cần phải thay thế theo định kỳ. Phần đèn cần được thay đổi ít nhất chừng 6 tới 12 tháng, tại vì cường độ bóng đèn trong nước sẽ giảm nhanh sau một thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Địa chỉ cung ứng hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản